Nghiệp vụ quảng cáo và tiếp thị: Phân tích thực trạng về chiến lược quảng cáo dầu gội X – men của ICP

LỜI MỞ ĐẦU

Trong tình hình nền kinh tế thị trường trên toàn cầu. Với xu hướng hội nhập của một nền kinh tế còn non trẻ như Việt Nam với một nền kinh tế lớn trên Thế Giới. Các doanh nghiệp Việt Nam sẽ không những có cơ hội lớn cho việc đầu tư một thị trường mới, bên cạnh đó thì việc đối mặt với các khó khăn và thách thức lớn trên thị trường này mang lại.

Một công ty hay một doanh nghiệp mà có một sản phẩm tốt chất lượng mà chỉ biết ngồi dưới đáy giếng mà nói thì ai mà biết đến. Như vậy để người tiêu dùng hay là các khách hàng biết đến nhà sản xuất, biết đến sản phẩm thì nhà sản xuất cần có một hay là nhiều chiến lược kinh doanh, quảng báo, giới thiệu hay là quảng cáo sản phẩm hết sức là sáng tạo để có thể thu hút người tiêu dùng và có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp với nhau.

Đối với lĩnh vực dầu gội, đa phần người tiêu dùng thường biết đến những sản phẩm dầu gội dành cho nữ với các tính năng như: mượt tóc, tóc khô, trị gàu,…phần lớn những sản phẩm này thường là các doanh nghiệp lớn và đa quốc gia như Unilever, P&G,…đã chiếm lĩnh và hầu như là đã bao phủ hết thị trường, các doanh nghiệp Việt Nam không có một chỗ đứng trong thị trường này để các doanh nghiệp Việt đứng vững trong lĩnh vực này cần có sự khác biệt trong sản phẩm và thích hợp với nhu cầu mà người tiêu dùng đang mong muốn. Từ đây, chiến lược thị trường ngách là một chiến lược rất hay mà đã được ICP áp dụng để từ đó cho ra một sản phẩm dầu gội dành cho nam giới mà đã không được quan tâm và bỏ ngõ của các doanh nghiệp lớn.

Với một ý tưởng cho ra một sản phẩm X – men chỉ riêng dành cho nam giới thật là độc đáo và mạnh mẽ mang một y lực của một đánh nam nhi, sản phẩm hấp dẫn đến thế nhưng để người tiêu dùng nhận biết và cảm nhận được và tin dùng là một điều hết sức khó khăn. Chính vì vậy, chiến lược quảng cáo cần phải có một ý tưởng độc đáo. Nó như một công cụ dẫn lối đưa sản phẩm đến người tiêu dùng là đấng nam nhi, thông qua các hình ảnh đặc sắc mà các chàng trai có thể cảm nhận được và hứa hẹn sẽ tin dùng.

Như vậy, vấn đề tuyên truyền quảng cáo là một bộ phận không thể thiếu được của mọi hoạt động kinh doanh, để làm rõ hơn về vấn đề này và tìm hiểu về chiến lược quảng cáo của công ty ICP như thế nào. Nhóm chúng em đã chọn đề tài Phân tích thực trạng về chiến lược quảng cáo dầu gội X – men của ICP.

Kết cấu đề tài gồm 4 phần

I.            Một số cơ sở lý luận về nghiệp vụ quảng cáo và tiếp thị.

II.            Phân tích thực trạng quảng cáo dầu gội X – men của ICP.

III.            Đánh giá thực trạng quảng cáo dầu gội X – men của ICP.

IV.            Thiết lập quy trình quản trị quảng cáo sản phẩm dầu gội X – men của ICP.

 DOWNLOAD TẠI ĐÂY:

FILE WORD

FILE PPT

Tác giả: nguyenphuongco

Độc thân - Vui tính - Hòa đồng với mọi người.

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s