Quản trị thương hiệu: Logo (biểu trưng) mang phong cách, đặc tính và con người của vùng đất Tây Ninh

LỜI MỞ ĐẦU

Mãng cầu Tây Ninh là một loại trái cây được trồng ở vùng đất xung quanh núi Bà Đen. Nó là một trong những đặc sản của Tây Ninh. Ngoài mãng cầu Tây Ninh ra thì vùng đất Tây Ninh này còn có các đặc sản khác như: muối tôm Tây Ninh, bánh tráng Tây Ninh.

Những trái mãng cầu Tây Ninh đã được có mặt khác nơi trên các tỉnh thành của nước ta. Ngoài ra, mãng cầu Tây NInh còn được xuất khẩu đi một số các quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Australia, Trung Quốc và hiện đang thâm nhập vào thị trường EU.

Nhưng hiện mãng cầu Tây Ninh chưa có một hình ảnh riêng làm cho người tiêu dùng có thấy là biết đến. Chính vì thế mãng cầu Tây Ninh cần tạo cho mình một hình ảnh mới, một thương hiệu của mình hay là một Logo (biểu trưng) mang phong cách, đặc tính và con người của vùng đất Tây Ninh này.

Download tài liệu tại đây:

File word

File ppt

 

 

Tác giả: nguyenphuongco

Độc thân - Vui tính - Hòa đồng với mọi người.

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s