Tâm lý khách hàng: Nâng cao kỹ năng xã giao thông thường

•Xã giao là hoạt động giao tiếp giữa một người với một người, hoặc một người với nhiều người nhằm mục đích thỏa mãn những nhu cầu nhất định.
•Phải kết hợp tính khoa học với tính nghệ thuật
•Kết hợp tính dân tộc và tính quốc tế
•Kết hợp tính truyền thống và hiện đại
  • ØKỹ năng bắt tay.
  • ØKỹ năng đưa danh thiếp.
  • ØKỹ năng lắng nghe.Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.

DOWNLOAD TẠI ĐÂY:

FILE PPT

 

Tác giả: nguyenphuongco

Độc thân - Vui tính - Hòa đồng với mọi người.

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s